• หน้าแรก
  • แผนที่การเดินทาง
  • ติดต่อเรา
  • กระดานถามตอบ ( Webboard Q&A )

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

คู่มือแนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องข้อร้องเรียน-กรณีเกิดการทุจริต
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
แผนผังขั้นตอนและกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ขั้นตอนและกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ